www.binance

Ngày 22/10, hành vi của Hiếu; Nguyễn Minh Chương, 26 tuổi; Võ Minh Trí, 23 tuổi; Phạm Minh Khôi, 22 kết quả sổ xô miên bắc

【kết quả sổ xô miên bắc】Nhóm thanh niên giả cảnh sát bắt người vi phạm giao thông đưa tiền

Ngày 22/10,ómthanhniêngiảcảnhsátbắtngườiviphạmgiaothôngđưatiềkết quả sổ xô miên bắc hành vi của Hiếu; Nguyễn Minh Chương, 26 tuổi; Võ Minh Trí, 23 tuổi; Phạm Minh Khôi, 22 tuổi được VKSND huyện Long Thành nêu trong cáo trạng truy tố về hành vi Cưỡng đoạt tài sản.

Hiếu từng là lính nghĩa vụ phục vụ có thời hạn trong lực lượng công an từ tháng 3/2021, đến tháng 3 năm nay được xuất ngũ.

Theo cáo trạng, sau khi ra quân, Hiếu rủ 3 người bạn đóng giả cảnh sát hình sự đi tuần tra đêm trên quốc lộ 51, để "bắt" xe vi phạm giao thông, yêu cầu người dân đưa tiền mới cho đi.

Riêng hôm 3/6, nhóm này chạy xe dọc quốc lộ 51 qua huyện Long Thành, yêu cầu 7 trường hợp vi phạm đưa 3,6 triệu đồng, chia nhau tiêu xài. Khi đang tiếp tục chặn xe, Hiếu và đồng phạm bị người đi đường phát hiện giả mạo, bắt giữ giao cho công an.

Mở rộng điều tra, cảnh sát xác định từ giữa tháng 3 đến tháng 4, nhóm này còn 2 lần thực hiện hành vi chiếm đoạt hơn 17 triệu đồng của người đi đường.

Phước Tuấn

Du khách vui lòng để lại nhận xét:

© 2024. sitemap